วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

บล๊อกที่สามสิบแปดของฉัน DDP LED Rose Graden กันเถอะ

อันยอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปที่ๆหนึ่ง ที่รับรองเลยว่าโรแมนติกมาก นั่นคือ  Dongdaemun Design Plaza (DDPทงแดมุน (Dongdaemun) 가자❗❕

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ddp led rose garden
ที่นี่ถือเป็นอาคารสำหรับจัดแสดงงานศิลปะ คอนเสิร์ต การประชุม นิทรรศการ งานแสดงสินค้า และอีเว้นท์ต่างๆ อีกมากมาย รวมถึงหากใครที่เป็นแฟนซีรีส์ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (You Who Came from the Stars) จะต้องคุ้นตากับสถานที่แห่งนี้กันเป็นอย่างดี

ในส่วนของไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้หากมีโอกาสได้มา DDP คือ LED Rose Garden ที่จัดอยู่บริเวณ Oullim Square ซึ่งในอดีตจะจัดแสดงแค่บางช่วงเท่านั้น แต่ปัจจุบันได้มีประกาศออกมาแล้วว่า LED Rose Garden จะเปิดแบบถาวร พร้อมให้นักท่องเที่ยวเข้าชมตลอดปี
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ddp led rose garden

หากมาตอนกลางวันก็ถ่ายรูปสวย หรือมาช่วงตะวันตกดิน (เวลา 17.00-24.00 น.) ก็จะได้พบกับสวนดอกกุหลาบที่มีไฟ LED ประดับกว่า 25,550 ดวง เปิดพร้อมกัน! ซึ่งสวยงามและโรแมนติกมั่กมาก!!


LED  White Rose Garden@DDP  ในทุกๆ วันตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป  เรื่อยไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2558   จุดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทั้งนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีและชาวต่างชาติอย่างพวกเราแวะมาถ่ายรูปกัน ลานดอกกุหลาบไฟแอลอีดี กว่าสองหมื่นดอก นี้ จะอยู่ด้านหลัง Dongdaemun Design Plaza (DDP) ซึ่งก็อยู่ในย่านทงแดมุนนั่นแหล่ะค่ะ  ช่วงเวลาที่สวยสุดก็คงจะเป็นช่วงแสงใกล้ๆ จะหมดนั่นแหล่ะค่ะ ผู้คนมากันเพียบเลย ใครไปเที่ยวเกาหลีตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ ปี 58 ลองแวะไปเดินเล่น ถ่ายรูปกันค่ะ

ที่มา:http://www.thaiticketmajor.com/variety/travel/10999/
https://2017.sadoodta.com/content/led-white-rose-gardenddp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล๊อกที่ห้าสิบของฉัน (บล๊อกสุดท้าย) ไปวัดยักชอนซากันเถอะ

สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่ชอบเข้าวัดฟังธรรมนะคะ แนะนำวัดนี้เลยค่ะ วัดยักชอนซา วัดยักช็อนซา (Yakcheonsa Temple) Yakcheonsa Temple (약천사) ห...