วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

บล๊อกที่สิบเจ็ดของฉัน ไปCafe5riginกันเถอะ

안녕하세요❗❗❗ Cafe5rigin
  • Cafe5rigin คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เมืองอินชอน โลเคชั่นของเรื่องราวย้อนยุคใน MV Only You ของ HuhGak

MV Only You ของ HuhGak
คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่บนถนนสายคาเฟ่ แห่งเมืองอินชอน เมืองที่ผสานหลากวัฒนธรรมเอาไว้ด้วยกัน จากการเคยเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของเกาหลีในอดีต หากเดินมาตามถนนแกฮังจัง (Gaehangjang-Open Port Area) จะพบกับคาเฟ่จำนวนมากที่มีดีไซน์และการตกแต่งสุด Unique จนได้รับขนาดนามว่าเป็นถนนสายคาเฟ่ และหนึ่งในนั้นก็คือ Cafe5rigin ที่ตกแต่งทั้งภายในร้านและสวนด้านนอกให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม คาเฟ่แห่งนี้เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นจากการเป็นสถานที่ถ่ายทำ MV Only You ของนักร้องบัลลาด HuhGak ซึ่งได้องซองอู (Ong Seongwoo) สมาชิกวง Wannaone รับบทเป็นพระเอก MV บอกเล่าเรื่องราวชายหนุ่มที่รอคนรักซึ่งมีฉากระหว่างยุค 80 จนถึงยุคปัจจุบัน เวลาที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้คาเฟ่แห่งนี้ยิ่งดูคลาสสิคและมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น
[info-t] 11:00 – 22:00 น. ทุกวัน
[info-d] รถไฟใต้ดินสถานที Incheon Station เดินออกมาก็จะเจอกับ China Town ให้เดินเลียบถนนมาทาง Incheon Art Platform เลี้ยวเข้าซอยด้านข้าง เดินจนสุดซอยจะพบบันไดหินเลี้ยวขวา เดินไปตามทางก็จะพบกับ Cafe5rigin อยู่ทางซ้ายมือ
[info-g] 37.473830, 126.620616

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล๊อกที่ห้าสิบของฉัน (บล๊อกสุดท้าย) ไปวัดยักชอนซากันเถอะ

สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่ชอบเข้าวัดฟังธรรมนะคะ แนะนำวัดนี้เลยค่ะ วัดยักชอนซา วัดยักช็อนซา (Yakcheonsa Temple) Yakcheonsa Temple (약천사) ห...