วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

บล๊อกที่สามของฉัน ไปตลาดทงแดมุนกันเถอะ




안녕하세요❗❗❗ 💚💛❤️💜 มาอีกแล้วจ้า สำหรับสายช้อป

ตลาดทงแดมุน (Dongdaemun Market)


   
ตลาดทงแดมุน หรือตลาดดงแดมุน (동대문 시장) เป็นย่านการค้าขนาดใหญ่ประกอบด้วยตลาดดั้งเดิม และศูนย์การค้า ที่ครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณของประตูทงแดมุน ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญในกรุงโซล (Seoul) ซึ่งเป็นเมืองในพื้นที่ ของจังหวัดคย็องกี (คย็องกีโด, Gyeonggi-do) ในประเทศเกาหลีใต้ ตลาดแห่งนี้ถือเป็นเขตค้าส่ง และค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า 26 แห่ง, ร้านค้าพิเศษ 30,000 แห่ง และผู้ผลิต 50,000 ราย
Dongdaemun Market (동대문 시장)



โดยมีแหล่งสำหรับเลือกซื้อสินค้าที่สำคัญๆ ได้แก่ มิกลิโอเร (Migliore), ดูซาน ทาวเวอร์ (Doosan Tower), เฮลโล เอพีเอ็ม (hello apM), บลูเกท (Blue Gate), ดีไซน์เนอร์ คลับ (Designer Club), ทงแดมุน ช้อปปิ้ง ทาวน์ (Dongdaemun Shopping Town), ตลาดแชอิลเพียงฮวา (Jellpyeonghwa Market) และเซรีสตาร์ (Cerestar) เป็นต้น

รวมไปถึงสินค้าแทบทุกชนิด ซึ่งคุณสามารถพบได้ที่ตลาดแห่งนี้ ได้แก่ ผ้าไหมและผ้า, เสื้อผ้า, รองเท้า และอุปกรณ์เสริม, อิเล็กทรอนิกส์, เครื่องหนัง, สินค้ากีฬา, เครื่องใช้สำนักงาน, เครื่องนอน , เครื่องใช้ภายในบ้าน, ผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง, ของเล่น และอื่นๆ อีกมากมายหลายรายการ



ตลาดทงแดมุนนั้นยังมีชื่อเสียงในด้าน ของการเป็นตลาดกลางคืน และเป็นย่านช้อปปิ้งยอดนิยม ที่ดึงดูดนักช้อปและนักท่องเที่ยว จำนวนมากตลอดเวลา ตลาดแห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่ที่ดีที่สุด ในการค้นหาสินค้าแฟชั่นล่าสุด ที่มีความหลากหลาย และทันสมัยในราคาที่ไม่แพง นอกจากนี้ตลาดยังอยู่ใกล้กับ สถานทีท่องเที่ยวอีกแห่ง คือ สวนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน (Dongdaemun History & Culture Park)
    


ที่อยู่ Euljiro 6(yuk)-ga, Jung-gu, Seoul, South Korea (서울특별시 중구 을지로6가)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บล๊อกที่ห้าสิบของฉัน (บล๊อกสุดท้าย) ไปวัดยักชอนซากันเถอะ

สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่ชอบเข้าวัดฟังธรรมนะคะ แนะนำวัดนี้เลยค่ะ วัดยักชอนซา วัดยักช็อนซา (Yakcheonsa Temple) Yakcheonsa Temple (약천사) ห...